– Người đi bộ (Jogger): 6 ngàn mặt và người đi bộ 35 ngàn mặt: điển hình cho phát triển game thiên về nhân vật và biến dạng bề mặt.
– Nhím biển xoay (Urchin) và nhím biển xoắn: 1 triệu mặt, một file xoay cả khối, một file xoắn bề mặt.
– Hệ hạt (particle) 1 triệu hạt: khả năng tạo hạt theo đường.
– 1000 khối hộp (Cube) xoay: khả năng xử lý 1000 chuyển động vật thể.
– 1000 hạt với 4 đích hội tụ: khả năng sinh hạt và chuyển vị.
Các máy được dùng cấu hình như sau và được cài phần mềm riêng, sạch sẽ trên từng máy.
– AMD Opteron Quad-Core 2.30 GHz với 2 processors
– 8GB RAM.
– Card màn hình FireGL V7600 dùng Catalyst 2008.0603.2230.38408 driver.
– Kiềm tra trên 2 hệ 64-bit Vista and Window XP.
Kết quả như sau:
Người đi bộ (Jogger)
Như vậy với Jogger, Maya là nhanh nhất và Windows XP 64bit tốt hơn Vista.
Nhím biển xoay:
XSI tốt nhất trong trường hợp này.
Nhím biển xoắn
XSI vẫn thắng và 3ds Max thậm chí chạy không nổi.
1000 khối hộp
Maya và XP chiến thắng.
Hệ hạt 1 triệu
XSI thắng với XP.
1000 hạt với 4 đích hội tụ
Các bạn tự đưa ra kết luận nhé.
–Nam (Theo 3d Speed Machine)