[size=medium]Trò này rất hay đó anh, từ nhỏ em đã thích tạc tượng bằng đất, và nghĩ sau này có thể tạc tượng thực tế ảo.
Phải chi có thêm bao tay tương tác trực tuyến thì hay biết mấy.
nhưng bài render trên thật đẹp. rất hay ở ý tưởng. cảm ơn anh nam rất nhiêu về thông tin. Cho mình hỏi thêm 1 câu hỏi: mình muốn quay lại clip khi đang làm 3dmax nhưng lúc REC thì các view của 3dsmax bị ẩn mất và nó hiện lên dòng chữ báo lỗi gì đó.. mong anh giúp đỡ! cảm ơn anh nhiều .. đây là hình lúc bị lỗi http://www.mediafire.com/imageview.php?quickkey=wn1uzzjwmq2&thumb=5
sao lại so sánh với Zbrush, đọc cái manual thì biết. 3Dcoat là chương trình lên chí tiết là chính, cần phải có model, còn Zbrush hay Mudbox ko cần, 2 soft này hoàn toàn độc lập nặn ra hình thù với Sphere hay Box
[size=medium]Trò này rất hay đó anh, từ nhỏ em đã thích tạc tượng bằng đất, và nghĩ sau này có thể tạc tượng thực tế ảo.
Phải chi có thêm bao tay tương tác trực tuyến thì hay biết mấy.
chua phai doi thu? cua? zbrush nhung cung~ co’ nhieu` tinh’ nang kha’ hay
hee cái này tởm đây zbrush cũng có kiểu ko phụ thuộc vao polygon thì hay biết mấy
nhưng bài render trên thật đẹp. rất hay ở ý tưởng. cảm ơn anh nam rất nhiêu về thông tin. Cho mình hỏi thêm 1 câu hỏi: mình muốn quay lại clip khi đang làm 3dmax nhưng lúc REC thì các view của 3dsmax bị ẩn mất và nó hiện lên dòng chữ báo lỗi gì đó.. mong anh giúp đỡ! cảm ơn anh nhiều .. đây là hình lúc bị lỗi http://www.mediafire.com/imageview.php?quickkey=wn1uzzjwmq2&thumb=5
sao lại so sánh với Zbrush, đọc cái manual thì biết. 3Dcoat là chương trình lên chí tiết là chính, cần phải có model, còn Zbrush hay Mudbox ko cần, 2 soft này hoàn toàn độc lập nặn ra hình thù với Sphere hay Box