Phần 2 được trình diễn với các cảnh phức tạp hơn.Điểm quan trọng là Vray thời gian thực cho kết quả y như VRay render bằng CPU.
–Nam
Comments 6
trangnguyen
một thôg tin rất hay, thank a Nam! sức mạh của GPU đc Nvidia chứg mih là tươg đươg với CPU và h thì nó đã đc ứg dụg thực tế.
nhưg trog clip scene của họ vliệu, ánh ság cũg khá đơn jản nên khi làm với scene fức tạp thì k biết có còn nhah đc vậy k nhỉ?
Về polygon thì khác phức tạp trong vài scene cuối của họ, nhưng như bạn thấy, không có texture map, vì khi cho texture map vào thì GPU phải tốn memory dẫn đến làm giảm tốc độ tính toán.
Đây mới là bản demo, chúng ta hay chờ các bản kế tiếp. Nhưng chắc chắn là sang năm 2010 sẽ là năm của render thời gian thực dùng card màn hình. Mental Ray và vài renderers khác nữa cũng đã công bố hướng đi này của họ.
–Nam
một thôg tin rất hay, thank a Nam! sức mạh của GPU đc Nvidia chứg mih là tươg đươg với CPU và h thì nó đã đc ứg dụg thực tế.
nhưg trog clip scene của họ vliệu, ánh ság cũg khá đơn jản nên khi làm với scene fức tạp thì k biết có còn nhah đc vậy k nhỉ?
Về polygon thì khác phức tạp trong vài scene cuối của họ, nhưng như bạn thấy, không có texture map, vì khi cho texture map vào thì GPU phải tốn memory dẫn đến làm giảm tốc độ tính toán.
Đây mới là bản demo, chúng ta hay chờ các bản kế tiếp. Nhưng chắc chắn là sang năm 2010 sẽ là năm của render thời gian thực dùng card màn hình. Mental Ray và vài renderers khác nữa cũng đã công bố hướng đi này của họ.
–Nam
oh, những thôg tin rất hứa hẹn đây! trong clip họ có nói sẽ viết trên nền open GL, điều này có júp gì cho quá trìh tíh toán k anh?
trong 3ds max hiện nay cũg có chế độ chọn display driver là open GL, k biết nó có tác dụg j k? e k ràh về IT nên cũg k hiểu rõ lắm
Anh Nam ơi sao e dơn zia rùi muh ko mỏ đc anh ah anh cho e bít chuong tỉnh nao coi những video nay đc ko zay anh Nam.mong su trả lời của anh
@nicholas: có thể coi bằng real player
Thanks Mr.Nam. Không biết anh có thuốc cho Vray sp3 chưa ?
Anh Nam cho em hỏi hiện giờ anh đang dùng Graphic card nào??