Tuyển sinh tháng 5


01May00:00
IMG_0307_2
Sự kiện:

Nội dung sự kiện:

Trung tâm đồ họa 3D NamiCG xin giới thiệu các khóa học 3D sẽ khai giảng vào tháng 5 sắp tới, ưu tiên giảm 10% cho các đối tượng học sinh, sinh viên. Để hiểu rõ hơn ngành học phù hợp với mình, Ad sẽ ghi rõ dưới đây nhé :
3ds Max Căn bản : Học viên cuối khóa sẽ nắm vững phần cơ bản về dựng hình, áp hình ảnh, tạo camera, tạo ánh sáng, diễn hoạt và kết xuất phim. Cuối khóa học là đồ án phim ngắn giúp học viên áp dụng ngay những gì đã học và thấy tự tin về khả năng của mình.Thời lượng khóa học : 48 giờ ( 1 tuần 3 buổi tối )


Họa sĩ game 3D : Học viên trong khóa học sẽ được học các kỹ năng chuyên sâu về dựng hình , áp chất liệu, và vẽ texture. Với các kỹ năng này học viên có thể dựng nhân vật, xe hơi, nhà cửa và tất cả mọi thứ mà trí tưởng tượng có thể nghĩ ra. Học viên được học các phần mềm chuyên dụng 3D như: 3ds Max, Maya, Zbrush (dựng hình, điêu khắc) và các phần mềm tạo và vẽ texture như: Photoshop, 3d Coat, Substance Painter, Quixel 3DO, xNormal… Với kiến thức và kỹ năng nâng cao được rèn luyện thành thục, các học viên sẽ sẵn sàng đi làm ở các công ty nước ngoài và trong nước trong lĩnh vực game 3D, thiết kế 3D. Thời lượng khóa học : 4h/ngày trong 7 tháng ( T7, CN được nghỉ)

IMG_0332
Sinh viên DH Kiến Trúc trải nghiệm công nghệ 3D

3ds Max cho Kiến trúc : Học viên cuối khóa sẽ nắm vững phần cơ bản về dựng hình, áp vật liệu, đặt camera, tạo ánh sáng, diễn hoạt và kết xuất ảnh. Cuối khóa học là một đồ án thể hiện kiến trúc tổng hợp để học viên vận dụng những kiến thức đã học và thấy tự tin về khả năng của mình. Thời lượng khóa học : 50 giờ ( 1 tuần 3 buổi tối )
V-Ray render nâng cao: Kết thúc khóa, học viên nắm vững các phần nâng cao về render, áp vật liệu, đặt camera, tạo ánh sáng, kết xuất ảnh bằng VRay, biên tập ảnh với Photoshop. Các kỹ năng này sẽ được học viên thể hiện bằng bài tốt nghiệp cuối khóa. Thời lượng khóa học : 36 giờ ( 1 tuần 3 buổi tối )

Trong suốt quá trình học, chúng tôi cam kết học viên sẽ tự tạo được hình ảnh bằng sự sáng tạo của riêng mình, chứ không chỉ dùng hình ảnh từ thư viện có sẵn.

IMG_0307
Tuyển sinh tại trường ĐH kiến trúc

Đặc biệt, Sau khi kết thúc chương trình học , các bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề để có thể nhận việc. Chúng tôi đảm bảo học viên từ khóa HỌA SĨ GAME và V-Ray đạt xuất sắc sẽ được làm việc tại công ty RollingAnt hoặc các công ty liên kết khác.

Thông tin liên hệ: 54B Nguyễn Thị Hùynh, P.11, Q.PN,TP.HCM. Email: info@namicg.com, Phone: 08.39979459



Comments 2

  1. Trần Văn Diệu

    Còn đợt tuyển sinh vào tháng nào tiếp ko trường namiCG

    Reply
    • Bạn vui lòng để lại số điện thoại, namiCG sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

Bình luận